Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Ứng dụng Movie Finder của truyền hình FPT

Cùng được những ứng dụng giải trí trực tuyến, tính năng giám sát trẻ em, tính năng xem lại,...thì FPT Play HD còn thu hút khách hàng bằng một tính năng vượt trội đó là Movie Finder-công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho người dùng khi tìm kiếm online, tải các chương trình từ kho lưu trữ Fshare và lưu vào USB/HĐ để thưởng thức sau đó hoặc có thể vừa xem vừa dowload với tốc độ mượt mà, không bị giật lag.

Vậy Movie Finder là gì? Và cách thức sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ cho bạn đọc những thắc mắc này!

Nói thêm về chuyên mục Movier Finder – Đó là kho phim truyện sở hữu FPT kết nối sở hữu 2 nguồn Web phim là hdvnbits.org và vaphim.com. sở hữu 2 nguồn phim này quý khách với thể thoải mái lựa chọn những nội dung phim theo ý muốn như Phim hài, Lãng mạn – tình cảm, Kinh dị, 18+, Tâm lý xã hội, bom tấn, xã hội đen,…Tuy nhiên, truyền hình cáp FPT sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung các phim truyện trên 2 nguồn phim này.
Movie Finder - Ứng dụng tuyệt vời của dịch vụ truyền hình FPT Play HD

Movie Finder là gì?

Đó là một tính năng mới ưu việt do truyền hình cáp FPT phân phối, Movie Finder sở hữu thể tìm kiếm và dowload các bộ phim, hình ảnh, dữ liệu, từ cộng đồng internet chi sẻ trực tuyến, và có kết nối qua sever Fshare sở hữu kho lưu trữ khủng, có thể nói là vô tận, thông tin Movie Finder bạn có thể tìm kiếm các bộ phim HD và Siêu HD, phim mới chiếu rạp, bom tấn, được chất lượng âm thanh 5.1. một phương pháp dễ dàng và nhanh chóng, bạn sở hữu thể tải một bộ phim về một phương pháp nhanh chóng. Ngoài ra khi bạn truy cập vào ứng dụng movie Finder thì màn hình cũng sẽ hiển thị các bộ phim mới và cuốn hút để bạn với thể lựa chọn, giả dụ không thích những bộ phim được sẵn đó thì bạn hãy lựa chọn và tìm kiếm theo ý của mình.
Bạn cũng sở hữu thể thêm link tải trực tiếp trên tivi thông qua FPT Play HD. Tích hợp sẵn trong Movie Finder là các kho phim với các phim mới, phim bom tấn được chia sẻ trên mạng và cập nhật liên tục.

Movie Finder sử dụng ra sao?

Mỗi FPT Play HD sở hữu gán 1 địa chỉ IP, bạn sở hữu thể truy cập vào IP này thông qua một trình duyệt web trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng. Sau lúc đã truy cập, bạn chép link phim vào và bắt đầu tải.
Bước 1: Truy cập mục Ứng dụng trên màn hình chủ
Bước 2: Click ứng dụng Movie Finder
Bước 3: Chọn Thêm phim
Bước 4: Chọn phim từ nguồn có sẵn hoặc nhấn phim i trên Remote để add link Film theo link hướng dẫn trên màn hình.
movie finder
Một tính năng đặc trưng khác của Movie Finder, đó là bạn có thể xem phim ngay cả lúc phim chưa sở hữu tải về 100%. có tính năng này, bạn không phải mất thời gian chờ đợi mà vẫn xem có phim có chất lượng ổn định.
Hơn nữa, bạn được thể vừa xem phim vừa dowload mà không cần chờ, có đường truyền cáp quang siêu tốc với thiết kế đặc thù dành cho sản phẩm truyền hình cáp FPT, quý khách sẽ được sử dụng một dịch vụ mượt mà, ổn định và nhanh.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn và gia đình có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời bên sản phẩm của truyền hình cáp FPT cung cấp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét