Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Giới thiêu giao diện truền hình phiên bản 2.4.X của FPT Telecom

Bắt đầu từ tháng 6/2016, giao diện truyền hình FPT phiên bản 2.4.x xây dựng thương hiệu sở hữu đầy đủ tính năng cao cấp, người dùng sẽ với trải nghiệm các tính năng mới như phim bản quyền trả phí Fim+, Danet, Fatio.

Giới thiêu giao diện truền hình phiên bản 2.4.X của truyền hình cáp FPT Telecom

có những thay đổi mới lạ, Truyền hình cáp FPT Phiên Bản 2.4.X với những khác biệt: thay đổi giao diện Menu Bar bổ sung thêm nhiều icon, phân chia thành 2 hàng. đổi mới giao diện Kho ứng dụng, bỏ thanh menu trong kho ứng dụng, và bổ sung các icon tương ứng. Quản lý các ứng dụng theo page, giúp tiện lợi cho việc bổ sung các ứng dụng mới sau này. Chuẩn hóa mục Cài đặt, với icon riêng cho mục Cài đặt. Mục cài đặt cho phép cấu hình các thông số của Box và lập biểu Giám sát trẻ em.
  • tạo ra thêm kho phim bản quyền với trả phí gói Fim+
  • cung ứng thêm kho phim bản quyền sở hữu trả phí gói Danet
  • Thêm ứng dụng đọc truyện Fadio
  • Giao diện chính gồm 2 hàng menu

Phiên bản 2.4.X mới cho phép khách hàng trải nghiệm các ứng dụng đắc sắc mới

Ứng Dụng Phim Hot Danet

Đây là gói phim sở hữu truyền hình cáp FPT liên kết với nhà cung ứng phim Danet. 
Ứng dụng này sở hữu các gói chính:
– Phim gói: KH trả tiền trọn gói để xem không giới hạn phim trong gói phim đó. Giao diện của phim gói sở hữu chia làm 2 cấp: sử dụng các phím điều hướng và nút OK để chọn phim. chi tiết thông tin phim, sử dụng phím điều hướng để di chuyển. 
– Phim sở hữu phí: Mỗi phim KH trả tiền để xem trong vòng 48h.
– Miễn phí: KH với xem miễn phí các phim do Danet cung ứng.

Ứng dụng FIM+Giao diện truyền hình FPT phiên bản 2.4.X

Film+ là ứng dụng có FPT Telecom liên kết được nhà sản xuất Fim+ để cung ứng các phim đặc sắc cho người dùng.
Trên menu chính bao gồm các mục: cần phải xem, Phim với phí, Phim gói, Tìm kiếm, Cài đặt, Giới thiệu.
Trong đó: Phim có phí (TVOD) cho phép mua lẻ từng phim, bao gồm các thể loại: Phim Việt, Hành động, Hài, Gia đình, Tâm lý, Phim đang xem.

Ứng dụng Fadio

Fadio TV là kênh truyện đọc do Truyền hình FPT thực hiện. Các tác phẩm sở hữu thu âm và xử lý kỹ thuật, âm nhạc bởi truyền hình FPT, đảm bảo về chất lượng và nội dung. Khách hàng được thể thưởng thức truyện đọc vào bất cứ khi nào có kho truyện nhiều chủng loại và nhiều tác phẩm nổi tiếng.
có những ứng dụng mới này, Truyền hình cáp FPT hy vọng đem đến những trải nghiệm thú vị, những giây phút thư giãn tuyệt vời cho Quý khách hàng được giao diện truyền hình FPT phiên bản 2.4.x. liên hệ tổng đài 0905 123 193 để với tư vấn và hỗ trợ bắt mới Truyền hình cáp FPT tại Đà Nẵng ngay để thưởng thức những đổi mới mới mà FPT mang lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét