Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Ứng dụng Movie Finder của Truyền hình cáp FPT

Movie Finder là kho phim truyện được FPT kết nối với 2 nguồn Web phim là hdvnbits.org và vaphim.com. Với 2 nguồn phim này quý khách có thể thoải mái lựa chọn những nội dung phim theo ý muốn như Phim hài, Lãng mạn – tình cảm, Kinh dị, Tâm lý xã hội, Bom tấn,…Tuy nhiên, FPT sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung các phim truyện trên 2 nguồn phim này.

Movie Finder là gì?

Đó là một ứng dụng tuyệt vời của Truyền hình cáp FPT, Movie Finder có thể tìm kiếm và dowload các bộ phim, hình ảnh, dữ liệu, từ cộng đồng mạng chi sẻ trực tuyến, và được kết nối qua sever Fshare với kho lưu trữ khủng, có thể nói là vô tận. Bạn có thể tìm kiếm các bộ phim HD và Siêu HD, phim mới chiếu rạp, bom tấn, với chất lượng âm thanh 5.1. một cách dễ dàng và nhanh chóng, bạn có thể tải một bộ phim về một cách nhanh chóng. Ngoài ra khi bạn truy cập vào ứng dụng movie Finder thì màn hình cũng sẽ hiển thị các bộ phim mới và cuốn hút để bạn có thể lựa chọn, nếu không thích những bộ phim có sẵn đó thì bạn hãy lựa chọn và tìm kiếm theo ý của mình.

Hướng dẫn sử dụng Movie Finder

Mỗi FPT Play HD được gán 1 địa chỉ IP, bạn có thể truy cập vào IP này thông qua một trình duyệt web trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng. Sau khi đã truy cập, bạn chép link phim vào và bắt đầu tải.
Bước 1: Truy cập mục Ứng dụng trên màn hình chủ
Bước 2: Click ứng dụng Movie Finder
Bước 3: Chọn Thêm phim
Bước 4: Chọn phim từ nguồn có sẵn hoặc nhấn phim i trên Remote để add link Film theo link hướng dẫn trên màn hình.
Một tính năng đặc biệt khác của Movie Finder, đó là bạn có thể xem phim ngay cả khi phim chưa được tải về 100%. Với tính năng này, bạn không phải mất thời gian chờ đợi mà vẫn xem được phim với chất lượng ổn định.
Hy vọng bạn sẽ có những giay phút trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ của Truyền hình cáp FPT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét