Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Một số thủ thuật cần biết khi dùng truyền hình FPT

Truyền hình cáp FPT là dịch vụ truyền hình công nghệ IPTV được giải mã bởi bộ HD box FPT ( FPT Play HD ) trên hạ tầng Intenet cáp quang FPT. được những tính năng thông minh, truyền hình internet FPT giúp người dùng sở hữu những trải nghiệm hoàn toàn mới so sở hữu truyền hình cáp Analog thông thường. Kết quả là cùng sở hữu net FPT băng thông rộng , truyền hình cáp FPT hiện đang là một trong số các sản phẩm truyền hình trả tiền phổ biến nhất hiện nay.
Bằng việc bổ sung thêm kho ứng dụng từ bên thứ ba và các tính năng ẩn với tích hợp sẵn, chúng ta với rất nhiều điều thú vị trên truyền hình cáp FPT để chia sẻ sở hữu bạn bè của mình.

1. Đọc báo, nghe nhạc số trực tuyến

9 mẹo hay nên biết khi dùng truyền hình cáp FPT
Bạn đã từng đọc báo Vnexpress.vn , nghe âm nhạc trên trang nhacso.vn thông qua máy tính, laptop... Và giờ đây, khi lắp truyền hình FPT tại nhà bạn hoàn toàn với thể trải nghiệm 2 ứng dụng này ngay trên chính tivi nhà bạn mà không nên mất giá tiền nào.

2. Xem và chia sẻ Youtube dễ dàng, nhanh chóng

truyền hình fpt 3
Truy cập Youtube trong mục ứng dụng và gõ tên video qua remote truyền hình FPT để thưởng thức ngay những video Hot nhất hiện nay. đặc thù, được 1 mẫu Smartphone bạn đã với thể sử dụng chức năng Youtube Pair có tích hợp sẵn trên Youtube của truyền hình FPT, để share video hay nhất sở hữu người yêu thương của mình phương pháp xa ngàn địa lý.

3. Thể hiện mê say ca hát bằng ứng dụng KaraTV

Bạn ham mê hát karaoke mà không muốn mất giá thành cho việc có đầu đĩa DVD đắt tiền cùng những đĩa DVD ngoài thị trường kém chất lượnghoà mạng truyền hình FPT tại nhà , bạn sẽ có phương án tối ưu cho nhu cầu hát Karaoke tại nhà sở hữu ứng dụng KaraTV FPT.

4. Fadio - Truyện đọc: nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ

Fadio TV là kênh truyện đọc do Truyền hình FPT thực hiện. Các tác phẩm với thu âm và xử lý công nghệ, âm nhạc bởi truyền hình cáp FPT, đảm bảo về chất lượng và nội dung. Độc giả có thể thưởng thức truyện đọc vào bất cứ lúc nào sở hữu kho truyện đa dạng và nhiều tác phẩm nổi tiếng.

5. Xem lại truyền hình trong vòng 48h

Bạn là người với quá ít thời gian để dành cho giải trí ? với truyền hình của FPT, bạn hoàn toàn không lo khi bỏ lỡ chương trình hay, nội dung hấp dẫn trên truyền hình cách đó 48h. Truyền hình FPT đem đến cho bạn một trải nghiệm khác lạ so sở hữu truyền hình cổ điển Analog trước kia. Hiện danh sách kênh FPT đang hỗ trợ hơn 20 kênh có chức năng xem lại nhằm đáp ứng với nhu cầu của người dùng

6. Truyền hình thông minh và cao cấp

truyền hình fpt 7
Truyền hình mạng FPT là dịch vụ truyền hình thứ nhất có trang bị những tính năng thông minh, độc đáo tới người dùng: cùng lúc xem 2-16 kênh trên một màn hình, đặt lịch xem thông minh EPG, chức năng song ngữ đa thuyết minh.

7. Điểu khiển truyền hình FPT bằng Smartphone ( FPT Remote )

FPT Remote là ứng dụng do FPT Telecom phát triển trên hệ điều hành Android, IOS. FPT Remote giúp người dùng với thể điều khiển chọn phim, nội dung, ca nhạc,... trên sản phẩm truyền hình FPT thông qua Smartphone kết nối 3G hoặc thiết bị.

8. Lắp đặt K+ không cần chảo vệ tinh

bắt mới K+ trên hệ thống truyền hình FPT không cần đầu thu và chảo vệ tinh, bạn không còn phải lo K+ bị lỗi khi thời tiết xấu... Vì lắp K+ qua hệ thống cáp quang FPT sẽ giúp bạn ổn định hơn rất nhiều mà cước lại siêu phải chăng nữa chứ.

9. Movie Finder - Cổng xem phim HD khổng lồ miễn phí

FPT Telecom thực sự ghi dấu ấn là công ty khoa học lúc trang bị lên con cưng của mình tính năng Movie Finder , chính tính năng này đã giúp truyền hình FPT khác biệt hoàn toàn so được những sản phẩm khác trên thị trường truyền hình IPTV như Viettel, VNPT hiện nay. sở hữu kho dữ liệu Fshare khổng lồ hiện nay, sắp như không với một nội dung nào mà người dùng tìm lại không với. Movie Finder được nhiệm vụ giúp người dùng kết nối sở hữu kho nội dung Fshare thông qua HD box FPT để xem trực tiếp trên tivi tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét