Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tại sao truyền hình cáp FPT được tin dùng

Song song được chất lượng ổn định, triển khai thời gian nhanh và dễ dàng dùng là giá thành 100,000đ/ tháng của truyền hình cáp FPT hiện đang là sản phẩm sở hữu rộng rãi người lựa chọn đăng ký hiện nay.

Kho phim HD miễn phí

So có truyền hình truyền thống, truyền hình cáp FPT mang lại độ phân giải phim gấp 3 lần. FPT Telecom thiết bị cho truyền hình FPT bộ giải mã HD (FPT Play HD) chip Sigma Design cao cấp, nhằm tận dụng tối đa “siêu độ phân giải” của tấm nền cho hình ảnh mượt mà và chân thực hơn.
Vì sao nên chọn lắp truyền hình cáp FPT tại Đà Nẵng
Trải nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh HD mà kho phim HD truyền hình FPT trình diễn là trên cả hợp lý. đặc thù phim HD có thể với phát trực tiếp thông qua giao tiếp USB mà không buộc phải tới đầu phát chuyên dụng. các cảnh phim di chuyển thời gian nhanh với bitrate cao đều thể hiện một phương pháp mượt mà, và các chi tiết luôn rõ ràng, dù là nhỏ nhất.

Kết nối linh hoạt sở hữu Smartphone

sở hữu thế mạnh là siêu thị kỹ thuật, FPT Telecom đưa tới người mua trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về giải trí truyền hình internet so có truyền hình truyền thống. sở hữu đội ngũ vững mạnh phần mềm chuyên nghiệp, FPT Telecom cung cấp đến khách hàng IOS, Android phần mềm FPT Remote
Phần mềm FPT Remote sẽ giúp người dùng sắm nội dung, điều hướng sản phẩm truyền hình FPT thông qua Smartphone thay vì dùng remote FPT vật lý.

Công nghệ phân luồng Multicast

Hiếm được dịch vụ - dịch vụ nào như truyền hình của FPT sở hữu vững mạnh trên khoa học phân luồng Multicast ( công nghệ bậc nhất Thế giới ) . sở hữu ưu điểm là doanh nghiệp kỹ thuật, FPT Telecom phân phối dịch vụ truyền hình FPT với công nghệ Multicast sẽ giúp người mua trải nghiệm đồng thời Internet cáp quang FPT và truyền hình cáp FPT trên cùng 1 kết nối ổn định nhất.
truyền hình fpt 3

thế mạnh của công nghệ Multicast đó là trên một đường dây thuê bao, sẽ được 2 luồng tín hiệu riêng biệt cho nhu cầu Internet và truyền hình. Như vậy, được công nghệ này khi đăng ký lắp truyền hình FPT và Internet FPT thì người mua hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như sự ổn định.
Trên đây là những lý do để trả lời câu hỏi " tại sao truyền hình cáp FPT được tin dùng " quý khách với nhu cầu bắt mới liên hệ ngay có chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét